ความรู้ภูมิปัญญา 4.0

5 วีธี สำหรับร้านค้าออนไลน์ในการตรวจสอบ “สลิปปลอม”

หนึ่งในปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักพบ คือ “สลิปปลอม” ที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวง ว่าได้โอนเงินให้แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการโอนเงินจริง ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลงเชื่อและส่งสินค้าให้ จนเ

อ่านบทความนี้

เตือน ! ซื้อหน้ากากอนามัยออนไลน์ แล้วไม่ได้ของ

ระวัง !! มิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกขายหน้ากากอนามัยทางออนไลน์ สุดท้ายเงียบหาย ไม่ส่งของ ติดต่อไม่ได้ ใครที่อยากซื้อขอให้ฉุกคิดสักหน่อย เช็กให้ชัวร์ ดูรีวิวการซื้อขายสินค้าให้ดี และอย่าเห็นแก่ของถูกที่มา : ก

อ่านบทความนี้

เตือนภัยวิบวับ ซื้อของออนไลน์ จะไม่มะล่องก่องแก่งอีกต่อไป

เอาราคาแสนถูกมาล่อใจ โดยเฉพาะสินค้าไอที พวกมือถือ กล้องดิจิทัล ฯลฯ พอโอนเงินไป บอกของหมด ขอเปลี่ยนรุ่น แต่ให้เพิ่มตังค์ หรือสั่งซื้อแล้ว จ่ายไปแล้วมาแจ้งทีหลังว่าขอค่าส่ง ค่าลงทะเบียน

อ่านบทความนี้

เตือนภัย มิจฉาชีพซื้อขายออนไลน์ ระบาด!!

ขาชอปออนไลน์ ซื้อของแล้วไม่ได้ของ พี่หมีมาแนะนำวิธีป้องกันกัน ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ- ก่อนสั่งซื้อ ตรวจสอบข้อมูลผู้ขาย- เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้เก็บหลักฐานการโอนเงิน ข้อมูลการติดต่อ รายละเอียดการสั่ง

อ่านบทความนี้

วันอาทิตย์ไม่ได้ไปไหน แพ็คของส่งกัน!!

วันอาทิตย์นี้ มีเวลาแพ็กของ ไปส่งของชิลๆ แถมเซฟตังค์ได้เยอะขึ้น ต้องส่งด่วน EMS ราคาพิเศษทุกวันอาทิตย์ เริ่มต้นที่ 19 บาท น้ำหนัก 20 กรัม มีนัดกันทุก ปณ.ทั่วประเทศ ที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ และ

อ่านบทความนี้

หม้อทอดไร้น้ำมัน! โดนตก ซ้ำยังโดนหลอก 1212 OCC ได้รับแจ้ง สั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน ทางออนไลน์แล้วไม่ได้รับของ จำนวนมาก

ก่อนตัดสินใจซื้อ -ตราวจสอบรีวิว ความเห็นชอบของร้านค้า -ตรวจสอบเลขที่บัญชี ชื่อ สกุลเจ้าของบัญชี จาก GooGle หรือ เพจ Blacklistseller โดนไปแล้ว ทำยังไงดี พบปัญหาปรึกษา 1212 หรือ ติอต่อหน่วยงานความร่

อ่านบทความนี้

ทุเรียนก็อยากทาน แต่ไม่อยากออกจากบ้าน ... สั่งผ่านออนไลน์ ... จะโดนจกตามั้ยหน่ะ

  #วันนี้พี่หมีขอมาแชร์ปัญหาที่พบ พร้อมคำแนะนำ วิธีการสั่งผลไม้ทางออนไลน์แบบไม่โดนจกตา ตามไปชมแต่ละภาพกันเลยครับผม ^^   หากพบปัญหากรณีซื้อขายสินค้าผ่านออนไลน์ สามารถปรึกษาและแจ้งเรื่อง

อ่านบทความนี้

หลักฐานที่ต้องเตรียมเมื่อถูกปลอมเครื่องหมายการค้า 

รวบรวมหลักฐาน1. หลักฐานการจดทะเบียนห้าง/ร้าน2. หลักฐานการโฆษณาสินค้าทางหนังสือพิมพ์./โทรศัพท์/วิทยุ/สิ่งพิมพ์/อินเทอร์เน็ต3. ใบเสร็จการนำสินค้าไปวางจำหน่าย4. หนังสือยืนยันการใช้เครื่องหมายการค้าจากลูก

อ่านบทความนี้

3 หลักฐานที่ควรเก็บ เมื่อมีพัสดุเก็บเงินปลายทางมาส่ง แต่ไม่ได้สั่ง

กรณีได้รับพัสดุที่เข้าข่ายต้องสงสัย หรือหากได้รับพัสดุชนิดนั้นมาแล้ว ให้เก็บหลักฐานดังต่อไปนี้ นำไปแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ1. ถ่ายรูปกล่องพัสดุ2. รายละเอียดผู้ส่ง3. เลขพัสดุสำหรับใครที่มีพัสดุเก

อ่านบทความนี้

เตือน น้ำมันเชื้อเพลิงเถื่อน ถูกจริงแต่ไม่คุ้ม

น้ำมันเชื้อเพลิงที่เห็นใส่ขวดในราคาที่ถูกกว่าปกติ เสี่ยงมากหากนำมาใช้ ส่งผลเสียต่อระบบเครื่องยนต์ การเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ จนทำให้รถยนต์พังเสียหายได้ และมักจะเป็นน้ำมันที่ไม่มีมาตรฐาน ลักลอบทำขึ้นมาเองเพื

อ่านบทความนี้

ข้อควรรู้... #PDPA กับการซื้อของออนไลน์

#ลูกค้า- ต้องให้ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล หรือไลน์ไอดี เพื่อให้ร้านค้าใช้ในการติดต่อและส่งสินค้าหรือบริการ ซึ่งข้อมูลส่วนนี้เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาให้บริการ ร้านค้าไม่ต้องขอความยินยอม#ร้านค้า- ห้

อ่านบทความนี้

เลียนแบบเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนแล้ว มีสิทธิ์ติดคุก

“เครื่องหมายการค้า” หมายความว่า เครื่องหมายที่ใช้หรือจะใช้เป็นที่หมายหรือเกี่ยวข้องกับสินค้า เพื่อแสดงว่าสินค้าที่ใช้เครื่องหมายของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นแตกต่างกับสินค้าที่ใช้เครื่อง

อ่านบทความนี้

วิธีสังเกตร้านค้าว่าน่าเชื่อถือได้หรือไม่

เหล่ามิจฉาชีพแฝงตัวมาในช่องทางที่หลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ ดังนั้นเราจึงต้องป้องกันตัวเองและรู้จักวิธีสังเกตร้านก่อนซื้อสินค้าออนไลน์   วิธีสังเกตเบื้องต้น คือ 1. มีเพจ หรือหน้าร้าน

อ่านบทความนี้

รู้ทันภัยการหลอกลวงซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์มีทั้งร้านค้าที่ไว้ใจได้ และร้านค้าที่หลอกลวงไม่ส่งของให้ ได้ของไม่ตรงปก เพื่อป้องกันการโดนฉ้อโกง ควรปฎิบัติตามดังนี้1. ถูกลักลอบ/โจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต ระหว่างชำระเงินออนไลน์- ติดต่

อ่านบทความนี้

5 เคล็ดลับ ขยายฐานลูกค้าในการท่องเที่ยวหลังโควิด เจ้าของธุรกิจต้องรู้ !

เคล็ดลับเสริมความแกร่งให้ธุรกิจการท่องเที่ยวหลังโควิด ที่เจ้าของธุรกิจต้องรู้ เพื่อปรับเกมการบริหาร รู้ความต้องการของผู้บริโภค รู้เทรนด์ธุรกิจ ปรับโมเดลการตลาด ให้ธุรกิจสามารถขยายฐานลูกค้าและอยู่รอดต่

อ่านบทความนี้

5 สิ่งที่ควรทำ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ

ก่อนการซื้อสินค้าใด ๆ ควรตรวจสอบข้อมูลของสินค้าให้ละเอียดอยู่เสมอ ก่อนที่จะตกเป็นทาสการตลาดโดยไม่รู้ตัวว่าอาจจะโดนหลอก ซึ่งวิธีการตรวจสอบมีดังนี้1. ดูโฆษณา ฉลากสินค้าให้เข้าใจ สงสัยให้สอบถาม2. เปรียบเ

อ่านบทความนี้

กรณีแอบอ้างใช้ตราสัญลักษณ์ ขององค์การเภสัชกรรม

จากการที่มีการโพสต์นำเสนอบนโซเชียลมีเดีย เรื่อง "มีการแอบอ้างนำตราสัญลักษณ์องค์การเภสัชกรรมไปใช้บน แผง/ห่อ ยาชุดที่จำหน่ายในร้านชำ" ในวันที่ 6 กันยายน 2565 องค์การเภสัชกรรม ขอเรียนชี้แจง ดังนี้องค์การ

อ่านบทความนี้

แม่ค้าออนไลน์หาลูกค้าจากไหนกันบ้าง?

การขายของ ได้กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราทุกคนไปแล้ว ซึ่งใคร ๆ ก็เป็น แม่ค้าออนไลน์ได้ และบางคนก็ได้ยึดการขายของออนไลน์เป็นอาชีพหลัก สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเริ่มต้นขายของออนไลน์นั้นมีแหล่งซื้อขายที่แม่ค

อ่านบทความนี้

6 ลักษณะร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ ไม่หลอกให้โอนเงิน

การซื้อสินค้าออนไลน์ สะดวก และรวดเร็ว แต่บางครั้งก็ได้อาจถูกหลอกจากการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ แต่มีการสังเกตร้านค้าได้ง่าย ๆ เพื่อไม่ให้ถูกหลอกเวลาซื้อของออนไลน์ ดังนี้1. มีการลงทะเบียนธุรกิจออนไลน์ ดูจา

อ่านบทความนี้

6 วิธีเริ่มต้นธุรกิจ e-commerce ยังไงให้ปัง!! 

การขายของออนไลน์ ≠ การเล่นโซเชียล เพราะต้องใช้ความตั้งใจในการเล่นโซเชียลเพื่อทำธุรกิจ อาศัยโอกาสต่างๆ รวมถึงวิเคราะห์การตลาดให้ตรงจุด สินค้าของเราต้องมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ รว

อ่านบทความนี้

โฆษณาเกินจริง..เสี่ยงติดคุก !!

การโฆษณาขายสินค้าทางออนไลน์ที่มีการระบุข้อมูลสรรพคุณกล่าวอ้างอันเป็นเท็จ หรือโอ้อวดเกินจริงเข้าข่ายเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ทั้งในส่วนของเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ที่รับงานรีวิวสินค้า จะถือว่า

อ่านบทความนี้

ช่วง Double Day 12.12! นี้ ไม่ต้องหวั่น แม้จะเจอยอดสั่งซื้อรัวๆ

Post Family ชี้ทางกวาดเรียบทุกออร์เดอร์ด้วยระบบดูดคอมเมนต์ CF ขั้นเทพ และบริการคลังสินค้าแบบครบวงจร THP Fulfillment อ่านต่อที่นี่.... https://postfamily.thailandpost.com/.../%e0%b8%a3%e0%b8.../ ปิดปร

อ่านบทความนี้

Post Family นำ 5 เคล็ดลับสุดเด็ด! ที่จะช่วยร้านอาหารออนไลน์ให้ติด Top List

อยากมีออร์เดอร์รัวๆ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ต้องรู้วิธีเรียกแขก อ่านต่อที่นี่.... https://bit.ly/3Vogm5r Post Family นำ 5 เคล็ดลับสุดเด็ด! ที่จะช่วยร้านอาหารออนไลน์ให้ติด Top List ร้านที่ลูกค้าต้องไม่พ

อ่านบทความนี้

ส่งด่วนจัดเต็ม 30 กก. ต้อนรับปี 2023

EMS มอบความสุขให้ผู้ส่ง ขยายน้ำหนักฝากส่งได้สูงสุด 30 กก. ทุกน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น พี่ไปรฯไม่มีบวกเพิ่ม ค่าขนส่งเท่ากันทุกพื้นที่ทั่วไทย เริ่ม 1 ม.ค. 66 เป็นต้นไปพัสดุไหน…ก็เอาอยู่ พร้อมส่งแบบจ

อ่านบทความนี้

พบ ATK แพงเกินจริง ร้องเรียนได้

การกลับมาระบาดของเชื้อโควิด 19 ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังทำให้สินค้าบางประเภทกลับมาราคาสูงอีกครั้ง เช่น ชุดตรวจโควิดด้วยตัวเอง (Antigen Test Kit : ATK) ร้านค้าบางร้านมีการ

อ่านบทความนี้

8 วิธีสังเกตมิจฉาชีพร้านค้าออนไลน์

ปัจจุบันการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นอีกช่องทางหนึ่งของการซื้อขายสินค้าที่สะดวกสบาย ซึ่งด้วยปัจจัยดังกล่าวก็ทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจที่จะขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงมิจฉาชีพด้วยเช่นกันท

อ่านบทความนี้

ค่าส่งไม่แพง เบาแรงแม่ค้าออนไลน์ ด้วย EMS JUMBO

ขายออนไลน์ ส่งของชิ้นใหญ่ ของหนัก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เลือกใช้บริการ EMS JUMBO จากไปรษณีย์ไทย  ของชิ้นใหญ่ ของหนัก ใครว่าขายออนไลน์ไม่ได้ ไปรษณีย์ไทยเปลี่ยนข้อจำกัดการส่งของชิ้นใหญ่ ของหนั

อ่านบทความนี้

ส่งสินค้าแฟชั่น ถึงมือลูกค้าต่างประเทศอย่างปลอดภัย

อยากโกอินเตอร์ ส่งสินค้าแฟชั่นไปต่างประเทศทำอย่างไร? POST Family พาไปเปิดเคล็ดลับจากแม่ค้าออนไลน์ที่ส่งเครื่องประดับขายทั่วโลก อ่านต่อที่นี่... http://bit.ly/3ZK1qkX #ส่งกับพี่ไปรฯมั่นใจได้โปร

อ่านบทความนี้

เคล็ดลับ 5 ขอ ฉบับคนขายออนไลน์ แก้ปัญหาละเมิดข้อมูลลูกค้า

ไม่อยากละเมิดข้อมูลส่วนตัวลูกค้าโดยไม่รู้ตัว จนขายของไม่ได้  รู้หรือไม่? ผู้บริโภคคนไทย 65% กังวลใจเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคล โดยข้อมูลที่ไม่อยากให้มากที่สุดเป็นเรื่องของรายได้ เบอร์โทรศัพท์ ที่อย

อ่านบทความนี้

5 สิ่งที่ไม่ควรทำ! ถ้าอยากขายของออนไลน์ให้ปัง

การเริ่มต้นขายออนไลน์ว่ายากแล้ว แต่การรักษาลูกค้าให้กลับมาซื้อซ้ำนั้นยากกว่า ถ้าอยากขายออนไลน์ให้ปัง จำเป็นที่จะต้องมีกลยุทธ์ที่จะทำให้ลูกค้าสนใจและสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า หลายคนอาจจะรู้ว่าควรเร

อ่านบทความนี้

อยากขายอาหารคลีน ให้ได้ยอดขายพุ่งกระฉูด ทำได้ไม่ยากเลย POST Family ชวนแม่ค้าออนไลน์สายอาหารคลีนผู้มากประสบการณ์ มาแชร์เทคนิคดีๆ

ทริค 4 ความสำคัญ ที่ร้านคลีนต้องมี 1.ความต้องการของลูกค้ามาที่หนึ่ง ถือเป็นปัจจัยสำคัญลำดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ในเรื่องของความต้องการของลูกค้า โดยทางร้าน Cleanparadise จะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมา

อ่านบทความนี้

สองวิสาหกิจชุมชนชายแดนใต้ ใช้ Soft Power สร้างลายผ้าถ่ายทอดประวัติศาสตร์ยุคศรีวิชัย ใช้คอนเซ็ปท์ "ปลุกภูมิปัญญาจากขุนเขา สู่ลวดลายอัตลักษณ์บนผืนผ้า"

นายกฯ ชื่นชม สองวิสาหกิจชุมชนชายแดนใต้ ใช้ Soft Power สร้างลายผ้าถ่ายทอดประวัติศาสตร์ยุคศรีวิชัย ใช้คอนเซ็ปท์ "ปลุกภูมิปัญญาจากขุนเขา สู่ลวดลายอัตลักษณ์บนผืนผ้า"   นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รอ

อ่านบทความนี้

สงกรานต์ 3 ไอเดียจัดเซตขายดี รับเทศกาลสงกรานต์

ขายเป็นชิ้นกำไรได้น้อย ชวนมาเปลี่ยนกลยุทธ์เป็น “จัดเซตขาย” รับเทศกาลสงกรานต์กันดีกว่า ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะจัดเซตขายแบบไหนดี? POST Family จัดมาให้แล้ว  รับรองถูกใจลูกค้า แถมกำไรเพิ่ม

อ่านบทความนี้

พักร้อนสงกรานต์อย่างไร ให้กลับมาขายดีถล่มทลาย

ใครว่าแม่ค้าออนไลน์หยุดยาวเที่ยวสงกรานต์แบบคนอื่นเขาไม่ได้ มาดู Do’s & Don’ts จาก POST Family ที่จะช่วยให้การหยุดพักผ่อนและไปเที่ยวในเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ ไม่ต้องห่วงออร์เดอร์ค้าง ลูกค้าห

อ่านบทความนี้

3 เคล็ดลับ เตรียมตัวขายออนไลน์ไปอาเซียน แบบขายดี ส่งประหยัด

ไม่เพียงแต่ประเทศไทยเท่านั้น ที่การขายออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว ประเทศเพื่อนบ้านและตลาดอาเซียน ก็ขยายตัวอย่างมากเช่นกัน แน่นอนว่า เป็นโอกาสสำหรับพ่อค้าแม่ค้าไทยที่อยากจะขายออนไลน์ไปอาเซียน POST Family

อ่านบทความนี้

5 วีธี สำหรับร้านค้าออนไลน์ในการตรวจสอบ สลิปปลอม

วันนี้ทางศูนย์ฯ มีวิธีตรวจสอบ “สลิปปลอม” ง่าย ๆ มาฝากกัน ซึ่งหนึ่งในปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักพบ คือ “สลิปปลอม” ที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวงว่า ได้โอนเงินให้แล้ว ทั้ง ๆ ที่ยั

อ่านบทความนี้

ร้านค้าออนไลน์ยุคใหม่ต้องใช้ THP Fulfillment บริการคลังสินค้าครบวงจร ที่ช่วยยอดขายปังกว่าเดิม

ยิ่งขายดี ยิ่งต้องมีผู้ช่วย ไม่ต้องเช่าคลัง ไม่ต้องนับสต็อก มีบริการเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้าน และจัดเก็บในคลังมาตรฐาน คิดค่าเช่าพื้นที่คลังตามขนาดของและการใช้งาน   ขายดีแค่ไหนก็แพ็กทัน มีเจ

อ่านบทความนี้

อยากเป็นร้านออนไลน์ขวัญใจวัยเกษียณ ต้องทำอย่างไร เทคนิค 4 ส. มัดใจวัยเกษียณ

ด้วยจำนวนวัยผู้สูงวัยที่เพิ่มขึ้นนั้น บวกรวมกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้คนวัยเก๋าก้าวเข้าสู่วงการช้อปออนไลน์มากขึ้น เพราะความสะดวกสบาย ทำให้คนเหล่านี้กลายเป็นฐานลูกค้าสำคัญที่ร้านค้าออนไลน์มองข้ามไม่

อ่านบทความนี้

7 ตัวช่วยจาก THP Fulfillment ให้ร้านค้าออนไลน์ขายของแบบมือโปร ผู้ประกอบการยุคใหม่ ต้องถูกใจสิ่งนี้

สต๊อกสินค้าในคลังที่ได้มาตรฐาน คิดค่าเช่าพื้นที่คลังตามขนาดของและการใช้งาน ควบคุมสต็อกด้วยระบบ WMS ไม่ต้องนับสต็อกเอง จัดการเป็นระบบทุกขั้นตอน จัดการสินค้าตามคำสั่งซื้อด้วยระบบ OMS เช็กสถานะ

อ่านบทความนี้

3 วิธีการสร้างความ Luxury ให้กับแพคเกจจิ้ง

ร้านค้าออนไลน์ อยากสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร? POST Family มีวิธีมานำเสนอ ลองเปลี่ยนมาใช้ “Luxury Packaging”  อยากขายของให้ได้ในราคาสูง แค่ตัวสินค้าดู

อ่านบทความนี้

3 บริการไปรษณีย์ ตัวช่วยอาชีพเสริม ขายออนไลน์แบบต้นทุนต่ำ กำไรเพิ่ม

ขายออนไลน์เป็นอาชีพเสริม จะจัดการต้นทุนและเวลาส่งสินค้าอย่างไร? ให้ร้านเดินหน้าได้แบบไม่สะดุด POST Family มาชี้เป้า! 3 บริการโดนๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สาย Weekend อยากได้กำไรเพิ่ม ต้องทำต้นทุนให้

อ่านบทความนี้

ไม่อยากไลฟ์สดขายของบน TikTok แล้วถูกแบน ไลฟ์ปลิว หรือโดนปิดกั้นการมองเห็น รีบเช็ก!

ไม่อยากไลฟ์สดขายของแล้วปลิวหรือถูกปิดกั้นการมองเห็นบน TikTok แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายพึงระวัง “คำต้องห้ามและการกระทำ” ที่ถ้าเผลอพูดหรือทำลงไป มีแต่เสียกับเสีย! POST Family ไม่นิ่งนอนใจ ไปรวบร

อ่านบทความนี้

ฝนตกทุกวัน ทำเอาแม่ค้าออนไลน์ปวดหัวไม่น้อย จะแพ็กสินค้าส่งอย่างไร? ให้รอดปลอดภัยในช่วงหน้าฝนนี้

เผยเคล็ด(ไม่)ลับ วิธีจัดการปัญหาที่มากับฝน ให้แม่ค้าได้หายห่วงได้ รวมเทคนิคแพ็กสินค้าสู้หน้าฝน ส่งของปลอดภัย ถึงมือลูกค้าชัวร์ เรื่องของดิน ฟ้า อากาศ เป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยากที่สุด อย่างช่วงหน้าฝนแบบ

อ่านบทความนี้

CHECKLIST น็อกมิจฉาชีพ 7 วิธียืนยัน…ร้านค้าออนไลน์ตัวจริง!

ไม่อยากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นร้านปลอมจนลูกค้าไม่กล้ากดสั่งซื้อ เพราะพิษจากมิจฉาชีพระบาด! มาดู Checklist วิธีบอกให้รู้ว่า “นี่แหละคือร้านค้ามีตัวตนจริง” ของ POST Family ที่แม่ค้าออนไลน์ควรหาท

อ่านบทความนี้

พ่อค้า แม่ค้าฟังทางนี้ พี่ไปรฯ เล่นใหญ่ จะขายอะไร JUMBO แค่ไหนก็ส่ง

ส่งใหญ่ ส่งหนัก ส่งไกล ได้แม่นยำทุกเส้นทาง - หนักได้มากสุดตั้งแต่ 30 - 200 กก. - ถึงภายใน 2 - 4 วัน - เช็กสถานะทุกขั้นตอนการจัดส่ง หมายเหตุ : ของชิ้นใหญ่/มีน้ำหนักมาก ก่อนฝากส่งให้ติดต่อ ปณ. ใกล

อ่านบทความนี้

ร้านค้าออนไลน์ เตรียมของรอเลย

09.09 นี้ ออร์เดอร์จะเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัวเพราะมี EMS บริการที่ช่วยให้พ่อค้า แม่ค้าทุกคนสบายใจเพราะเราส่งด่วนทั่วไทยได้อย่างแม่นยำ และไม่ว่าออร์เดอร์จะเป็นอะไรหรือเยอะแค่ไหนก็ส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างป

อ่านบทความนี้

ขายอะไรก็ไม่ต้องว้าวุ่น เพราะเสาร์-อาทิตย์ ไปรษณีย์ คิด 25 บาท

ไอร้านเรามันก็ขายหลายอย่างด้วยสิ แต่ว่ามีพี่ไปรยังไงก็ไม่ต้องว้าวุ่นเพราะเสาร์ อาทิตย์พี่ไปรคิด 25 บาทพร้อมให้พ่อค้า แม่ค้าทุกคนสบายใจEMS เราส่งด่วนทั่วไทยได้อย่างแม่นยำและไม่ว่าออร์เดอร์จะเป็นอะ

อ่านบทความนี้

ส่งของ "เจ" แบบอุ่นใจ ต้องพี่ไปรฯ EMS

เทศกาลเจปีนี้ พี่ไปรฯ ช่วยส่งของเจ ให้ถึงที่ พร้อมส่งด่วนให้ถึงมือทั่วไทย  แม่ค้าอุ่นใจ บุญถึงไวแน่นอน และทุกออร์เดอร์ที่ส่งกับพี่ไปรฯ สามารถเช็กพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมง แค่ส่งบุญกับพี่ไ

อ่านบทความนี้

ส่งคุ้ม (สุด)สัปดาห์ เพราะ เสาร์ - อาทิตย์ คิด 25 บาท

ขายอะไรก็ส่งได้คุ้ม(สุด)สัปดาห์ เพราะพี่ไปรฯ ขยายความคุ้มไปถึงสิ้นปี ส่ง EMS เสาร์ อาทิตย์ คิดค่าส่งเริ่มต้น 25 บาท ให้พ่อค้า แม่ขายออนไลน์ ส่งคุ้มได้อย่างอุ่นใจ และมั่นใจได้ว่าเราส่งด่

อ่านบทความนี้

พี่ไปรฯ พร้อม !! ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ

พี่ไปรฯ พร้อม !! ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ จึงขยายผลเปิดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของบริการไปรษณียภัณฑ์ธรรมดา (จดหมายติดแสตมป์/ ใบแจ้งหนี้/ เอกสารประชาสัมพันธ์) รวมถึงคำติชม ข้อเสนอแนะต่างๆ จา

อ่านบทความนี้