การอำนวยความสะดวกประชาชนช่วงการซ้อมขบวนเรือพระราชพิธีทางชลมารค วันที่ 22 สิงหาคม 2562

21 ส.ค. 2562 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
การอำนวยความสะดวกประชาชนช่วงการซ้อมขบวนเรือพระราชพิธีทางชลมารค วันที่ 22 สิงหาคม 2562

การอำนวยความสะดวกประชาชนช่วงการซ้อมขบวนเรือพระราชพิธีทางชลมารค วันที่ 22 สิงหาคม 2562 ซึ่งจะมีการซ้อมย่อยขบวนพยุหยาตราทางชลมารคเป็นครั้งแรก โดยจะปิดการจราจรทางบกและทางน้ำ ในช่วงเดียวกับวันพระราชพิธีจริง ตั้งแต่เวลา 12.30 น. ถึง 18.00 น.

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยการจัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ได้สั่งการให้ กองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัย โดย องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) จัดรถบริการประชาชนแทนเรือข้ามฟาก จากฝั่งธนบุรี มาฝั่งพระนคร ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง เวลา 19.30 น. ดังนี้

เส้นทางที่ 1. ท่าเรือพระปิ่นเกล้าฝั่งธนบุรี (จอดหน้าตึกกายภาพบำบัด ม.มหิดล) ส่งปลายทางที่ ท่าเรือพระปิ่นเกล้า ฝั่งพระนคร (ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า)

เส้นทางที่ 2. ท่าเรือรถไฟ , ท่าเรือพรานนก , ท่าวังหลัง (จุดจอดรถประตู 8 โรงพยาบาลศิริราช) ส่งปลายทางที่ท่าช้าง (โดยผ่านท่าพระจันทร์ , ท่ามหาราช)

โดยจะวิ่งให้บริการตลอดเวลาทั้ง 2 ฝั่ง จึงขอแจ้งให้ทราบ และขอความร่วมมือส่วนราชการที่มีที่ตั้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้สนับสนุนการดำเนินการของกองอำนวยการร่วมด้วย

นอกจากนี้ ในการซ้อมย่อยและซ้อมใหญ่ ในวันที่ 29 สิงหาคม , วันที่ 3 10 17 23 27 กันยายน , วันที่ 3 7 10 17 21 ตุลาคม และวันพระราชพิธีฯ วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ก็จะได้จัดรถ ให้บริการพี่น้องประชาชนเช่นเดียวกัน

ดาวโหลดแอปพลิเคชัน เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลแลกเลยไม่ต้องลุ้น
Android
IOS

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลมหนาวระลอกใหม่มาแน่! 20 - 25 ธ.ค. นี้ ทั่วไทยอุณหภูมิลดลง 2 - 8 องศาฯ

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยช่วงวันที่ 20 - 25 ธ.ค. 66 มวลอากาศเย็นกำลังแรงอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนจะแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ทำให้ประเทศไทยมีอากาศเย็นถึงหนาวกับมีลมแรง ขอให้ประชาชนดูแลรักษ

อ่านบทความนี้

ย้ำเตือนประชาชน อย่าหลงกลตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ พบมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 ล้านบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือนประชาชน ตั้งสติ อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ที่ใช้อุบายหลอกลวง สร้างความน่าเชื่อถือในหลายรูปแบบ แม้รัฐบาลได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวังและตรวจสอบอย่า

อ่านบทความนี้

เชิญมาเที่ยวงาน "เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566" น้ำพระทัยสองพระมิ่งขวัญเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เปี่ยมล้นพระเมตตาผู้ประสบอุทกภัย

งานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566 สถานที่ใหม่ เดินทางสะดวกกว่าเดิม เดินทางมาเที่ยวงานสะดวกมาก ทั้งรถสาธารณะ และรถส่วนตัว ที่จอดรถกว้างขวาง ภายในงานติดแอร์ตลอดทั้งงาน ไม่ต้องกลัวร้อน กลัวฝน   งานเริ่มแ

อ่านบทความนี้