สถานที่ท่องเที่ยว ในชุมชนเน็ตประชารัฐ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด

วนอุยานเขากระโดง

วนอุทยานเขากระโดง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟโบราณซึ่งยังคงปรากฏร่องรอยปากปล่องให้เห็นได้ชัดเจน ปากปล่องภูเขาไฟมีลักษณะเป็นแอ่งน้ำลึก มีน้ำขังตลอดปี

วัดทุ่งเศรษฐี

จังหวัด.ขอนแก่น

วัดทุ่งเศรษฐี ตั้งอยู่ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น มี มหาเจดีย์รัตนะ หรือ มหาเจดีย์ศรีไตรโลกธาตุ ถูกสร้างโดย หลวงตาย่ามแดง ความโดนเด่นของมหาเจดีย์ รูปแบบการก่อสร้างสะท้อนความเชื่อต่างๆผสมผสานกันอย่างลง

Amazing เที่ยวมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2019

จังหวัด.TH

Amazing Surin’S Elephant Round-Up Show 2019 สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่ พร้อมต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่งาน มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2562 7-18 พ.ย งานช้างแฟร์สุรินทร์ ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแ

น้ำใสวิวสวย

จังหวัด.บึงกาฬ

อากาศดี วิวสวย น้ำใส ที่อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ

ศาลเจ้าพ่อโต่ง บ้านปากกระดิ่ง

จังหวัด.บึงกาฬ

เป็นศาลประจำชุมชน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง บุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ ฝั่งลาวจะเป็นหมู่บ้านปากกระดิ่ง แม่น้ำโขงจะสาวงาม น่าเที่ยวมาก มีหาดทรายเหมือนไปเที่ยวทะเลกันเลยทีเดียว

สวนนกชัยนาท

จังหวัด.ชัยนาท

สวนนกชัยนาท เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ เรื่องการอนุรักษ์พันธุ์นกที่สำคัญของจังหวัดชัยนาท มีกรงนกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียขนาด 26 ไร่ เป็นกรงแบบเปิดให้นกอยู่รวมกันแบบธรรมชาติ เป็นแหล่งเรียนรู้แล

วัดถ้ำกลองเพล

จังหวัด.หนองบัวลำภู

วัดหลวงปูขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล เป็นวัดป่าที่มีชื่อเสียงของจังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งอยู่เชิงเขาภูพาน เป็นวัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยขอมเข้ามาครอบครองแผ่นดิน ภายในบริเวณวัดบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เนื้อท

วัดหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน

จังหวัด.อุดรธานี

วัดเกษรศิลคุณ ตั้งอยู่หมู่บ้าน บ้านตาด ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของพระอาจารย์มหาบัว ญาณสัมปันโน พระอาจารย์วิปัสสนาสายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปฏิบั

เจดีย์วัดชัยมงคล

จังหวัด.ร้อยเอ็ด

เจดีย์วัดชัยมงคล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางพุทธศาสนา ตถ้งอยู่ถนน2136. อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นเจดีย์ขนาดใหญ่ ที่วิจิตร สร้างโดยหลวงปู่ศรี มหาวิโรความสูง101 เมตร ยอดเป็นทองคำ บรรจุพระบรมสารีริกธ

ตลาดชุมชน ป่าสนสองใบ

จังหวัด.สุรินทร์

ตลาดชุมชน สนสองใบ เป็นตลาดขายของดีในชุมชน ของพื้นบ้าน ของป่าต่างๆ หลากหลายชนิดให้เลือก