เตรียมพบกับ!! มาตรการ “ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย”

04 ต.ค. 2562 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
เตรียมพบกับ!! มาตรการ “ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย”

เตรียมพบกับ มาตรการ “ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย” ที่จะช่วยหนุนการท่องเที่ยว กระจายเม็ดเงินสู่ต่างจังหวัด และ ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง

คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบประมาณ 116 ล้าน บาท ต่อจากมาตรการ "ชิม ช้อป ใช้" ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย และกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีให้เกิดความคึกคัก โดยมี 2 โครงการคือ

1. โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย (งบ 63.5 ล้านบาท )

  • โครงการนี้ร่วมกับ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว อาทิ โรงแรม ที่พัก สายการบิน สปา แหล่งท่องเที่ยว และ สมาคมต่าง ๆ เพื่อร่วมจัดโปรโมชั่น ขายสินค้าท่องเที่ยวในราคา 100 บาท จำนวน 10,000 รายการ/ต่อรอบการจัดกิจกรรม รวมทั้งหมด 40,000 รายการ
  • คาดว่าโปรโมชั่นพิเศษนี้จะครอบคลุมวันที่ 10 เดือน 10, วันที่ 11 เดือน 11, วันที่ 12 เดือน 12 หรืออาจขยายไปถึงวันที่ 1 เดือน 1 (1 ม.ค. 2563)

2. เที่ยววันธรรมดา ราคา SHOCK โลก (งบ 52.5 ล้านบาท)

ความร่วมมือระหว่างภาครัฐและหน่วยงานพันธมิตรกลุ่มที่ให้บริการสินค้าทางการท่องเที่ยวกลุ่มหรูหรา (Luxury) ได้แก่ โรงแรมที่พัก บริษัทนำเที่ยว สายการบิน แบรนด์สินค้าชั้นนำ ศูนย์การค้า สปา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านจิวเวลรี่ สวนสนุกและบริการต่าง ๆ โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในราคาพิเศษสุด ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์และโปรแกรมบริการพิเศษต่าง ๆ ให้กับ นักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา

คำถามที่สำคัญที่สุด: เปิดให้ลงทะเบียนหรือยัง?

ณ ตอนนี้ ยังไม่มีการประกาศว่าจะลงทะเบียนได้วันไหน

แต่เตรียมตัวได้ 

  • สำหรับ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” ประชาชนเตรียมลงทะบียนเพื่อร่วมซื้อแพ็คเกจทาง official line ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อรับสิทธิ์ใน link สู่หน้าการซื้อ package โดยจะสามารถซื้อได้คนละ 1 รายการ
  • สำหรับ “เที่ยววันธรรมดา ราคา SHOCK โลก” คาดว่าจะซื้อ ผ่าน Mini Site เว็บไซต์ Mobile Platform หรือ แอปพลิเคชัน

ที่มา: สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

ดาวโหลดแอปพลิเคชัน เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลแลกเลยไม่ต้องลุ้น
Android
IOS

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลมหนาวระลอกใหม่มาแน่! 20 - 25 ธ.ค. นี้ ทั่วไทยอุณหภูมิลดลง 2 - 8 องศาฯ

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยช่วงวันที่ 20 - 25 ธ.ค. 66 มวลอากาศเย็นกำลังแรงอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนจะแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ทำให้ประเทศไทยมีอากาศเย็นถึงหนาวกับมีลมแรง ขอให้ประชาชนดูแลรักษ

อ่านบทความนี้

ย้ำเตือนประชาชน อย่าหลงกลตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ พบมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 ล้านบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือนประชาชน ตั้งสติ อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ที่ใช้อุบายหลอกลวง สร้างความน่าเชื่อถือในหลายรูปแบบ แม้รัฐบาลได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวังและตรวจสอบอย่า

อ่านบทความนี้

เชิญมาเที่ยวงาน "เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566" น้ำพระทัยสองพระมิ่งขวัญเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เปี่ยมล้นพระเมตตาผู้ประสบอุทกภัย

งานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566 สถานที่ใหม่ เดินทางสะดวกกว่าเดิม เดินทางมาเที่ยวงานสะดวกมาก ทั้งรถสาธารณะ และรถส่วนตัว ที่จอดรถกว้างขวาง ภายในงานติดแอร์ตลอดทั้งงาน ไม่ต้องกลัวร้อน กลัวฝน   งานเริ่มแ

อ่านบทความนี้