ไทย​พร้อมเป็นเจ้าภาพ​ APEC​ 2022 เดินหน้าประชาสัมพันธ์​ ขยาย​ 5​ กลุ่มเป้าหมาย​ ​มั่นใจมาตรการ​ Thailand Prevention

21 ก.ย. 2564 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ไทย​พร้อมเป็นเจ้าภาพ​ APEC​ 2022 เดินหน้าประชาสัมพันธ์​ ขยาย​ 5​ กลุ่มเป้าหมาย​ ​มั่นใจมาตรการ​ Thailand Prevention

ไทย​พร้อมเป็นเจ้าภาพ​ APEC​ 2022 เดินหน้าประชาสัมพันธ์​ ขยาย​ 5​ กลุ่มเป้าหมาย​ ​มั่นใจมาตรการ​ Thailand Prevention​ สร้างความเชื่อมั่น​ หวังพลิกศก.​ ฟื้นหลังโควิด-19

ประเทศไทยพร้อมแล้ว​ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค ปี พ.ศ. 2565 หรือ​ #APEC​2022​ ซึ่งจะจัดขึ้นประมาณเดือนพฤศจิกายน​ 2565​ ซึ่งขณะนี้เป็นขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมในด้านการประชาสัมพันธ์​ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่อง​ เพื่อให้ประชาชนรับรู้​ เข้าใจ​ถึงบทบาทหน้าที่ของการเป็นเจ้าบ้านที่ดี​ และการได้รับประโยชน์ของการจัดประชุมครั้งนี้

แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19​ ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินการหลายด้าน​ ต้องดำเนินภาระกิจต่างๆ​ ภายใต้มาตรการ​ Thailand Prevention หรือ Universal Prevention​ สร้างความมั่นใจแก่ชาวต่างชาติในช่วงที่ไทยเป็นเจ้าภาพการประชุม​

📣📣 การประชาสัมพันธ์​ ขยายกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงการรับรู้ในครั้งนี้ 5 กลุ่ม ได้แก่
1)​ ภาคเอกชนไทย ผู้ประกอบการไทย เกษตรกร
2) ผู้ประกอบการ SMEs / Start up
3)​ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา
4) ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง
5)​ ภาคเอกชนของเศรษฐกิจเอเปค

การที่ไทยเป็นเจ้าภาพ #การประชุมเอเปค 2565 เป็นโอกาสที่สำคัญของไทยที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศ เพื่อรองรับการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจและการลงทุน​ ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง จึงต้องสร้างความเข้าใจให้คนไทยทุกคนต้องร่วมมือกัน มีส่วนร่วมและสื่อสารให้เข้าใจถึงการจัดการประชุมเอเปคว่าจะมีความสำคัญต่อการขับเคลื่อน ฟื้นฟูประเทศอย่างไร

อ่านเพิ่มเติม
https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG210920181636248

ที่มา : สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์​

ดาวโหลดแอปพลิเคชัน เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลแลกเลยไม่ต้องลุ้น
Android
IOS

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลมหนาวระลอกใหม่มาแน่! 20 - 25 ธ.ค. นี้ ทั่วไทยอุณหภูมิลดลง 2 - 8 องศาฯ

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยช่วงวันที่ 20 - 25 ธ.ค. 66 มวลอากาศเย็นกำลังแรงอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนจะแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ทำให้ประเทศไทยมีอากาศเย็นถึงหนาวกับมีลมแรง ขอให้ประชาชนดูแลรักษ

อ่านบทความนี้

ย้ำเตือนประชาชน อย่าหลงกลตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ พบมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 ล้านบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือนประชาชน ตั้งสติ อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ที่ใช้อุบายหลอกลวง สร้างความน่าเชื่อถือในหลายรูปแบบ แม้รัฐบาลได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวังและตรวจสอบอย่า

อ่านบทความนี้

เชิญมาเที่ยวงาน "เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566" น้ำพระทัยสองพระมิ่งขวัญเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เปี่ยมล้นพระเมตตาผู้ประสบอุทกภัย

งานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566 สถานที่ใหม่ เดินทางสะดวกกว่าเดิม เดินทางมาเที่ยวงานสะดวกมาก ทั้งรถสาธารณะ และรถส่วนตัว ที่จอดรถกว้างขวาง ภายในงานติดแอร์ตลอดทั้งงาน ไม่ต้องกลัวร้อน กลัวฝน   งานเริ่มแ

อ่านบทความนี้