เนื้อหมักเสียบไม้สูตรหมุนไพรและสูตรพริกไทดำ

17 มิ.ย. 2562 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
เนื้อหมักเสียบไม้สูตรหมุนไพรและสูตรพริกไทดำ

เนื้อโคขุนคุณภาพแห่งอำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหารเราเป็นสหกรณ์การเกษตรที่มีระบบฟาร์มโคขุนครบวงจรด้วยมาตรฐาน GMP และ HACCP มีสมาชิกเกษตรกรผู้เลี้ยงโคกว่า 500 ราย เนื้อโคขุนภายใต้การรับรองของสหกรณ์ต้องมาจาก “วัวอารมณ์ดี” เรามีการอบรมให้ความรู้สมาชิกในการเลี้ยงดูวัวให้ได้เนื้อที่มีคุณภาพ ด้วยการเปิดเพลงและให้อาหารที่ดี มีการตรวจสุขภาพวัวทุกๆ 3 เดือน และขุนนานถึง 12 เดือน จนได้ไขมันแทรกเนื้อที่ทำให้เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอม และรสชาติดี มีการบ่มเนื้อนานกว่า 15 วัน ที่อุณหภูมิ 0-4 °C เพื่อให้เอนไซม์ในเนื้อหยุดทำงาน เนื้อจะไม่เหนียว มีกลิ่นหอม และรสชาติเข้มข้นขึ้น

สหกรณ์การเกษตรหนองสูง มีความตั้งใจที่จะผลิตเนื้อโคขุนคุณภาพเทียบเท่าเนื้อที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้คนไทยได้รับประทานเนื้ออร่อยได้มาตรฐานสากล อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริม เพิ่มรายได้ให้เกษตรกรในพื้นที่อำเภอหนองสูงให้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ เนื้อโคขุนหนองสูง จึงเป็นความภาคภูมิใจของคนมุกดาหารที่สามารถผลักดันผลิตภัณฑ์ชุมชนออกสู่ตลาดที่ได้รับการยอมรับทั่วประเทศได้

ผู้ผลิต: สหกรณ์การเกษตรหนองสูง จำกัด

แบรนด์: Beef Land

ที่อยู่: 67 ม.6 ต.หนองสูงเหนือ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร 49160

เบอร์โทร: 081-8725136

 

c

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 วีธี สำหรับร้านค้าออนไลน์ในการตรวจสอบ “สลิปปลอม”

หนึ่งในปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักพบ คือ “สลิปปลอม” ที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวง ว่าได้โอนเงินให้แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการโอนเงินจริง ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลงเชื่อและส่งสินค้าให้ จนเ

อ่านบทความนี้

เตือน ! ซื้อหน้ากากอนามัยออนไลน์ แล้วไม่ได้ของ

ระวัง !! มิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกขายหน้ากากอนามัยทางออนไลน์ สุดท้ายเงียบหาย ไม่ส่งของ ติดต่อไม่ได้ ใครที่อยากซื้อขอให้ฉุกคิดสักหน่อย เช็กให้ชัวร์ ดูรีวิวการซื้อขายสินค้าให้ดี และอย่าเห็นแก่ของถูกที่มา : ก

อ่านบทความนี้

เตือนภัยวิบวับ ซื้อของออนไลน์ จะไม่มะล่องก่องแก่งอีกต่อไป

เอาราคาแสนถูกมาล่อใจ โดยเฉพาะสินค้าไอที พวกมือถือ กล้องดิจิทัล ฯลฯ พอโอนเงินไป บอกของหมด ขอเปลี่ยนรุ่น แต่ให้เพิ่มตังค์ หรือสั่งซื้อแล้ว จ่ายไปแล้วมาแจ้งทีหลังว่าขอค่าส่ง ค่าลงทะเบียน

อ่านบทความนี้