มะพร้าวน้ำหอม จ.ฉะเชิงเทรา

30 มิ.ย. 2563 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
มะพร้าวน้ำหอม จ.ฉะเชิงเทรา

สวนมะพร้าวน้ำหอมตั้งอยู่บนพื้นที่ เมืองสามน้ำลุ่มแม่น้ำปะกง พื้นที่แห่งความอุดมสมบูรญ์ ผ่านประสบการณ์ 30 กว่าปี ในการผลิตมะพร้าวน้ำหอมเชิงพาณิชย์ และสินค้าแปรรูปจากมะพร้าวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง ทำให้เรามีผลผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานผลผลิตจาก "เกษตรกร" ถึงมือผู้บริโภคมีเอกลักษณ์ของรสชาติที่หอม หวาน เนื้อนุ่ม ไม่มีใครเหมือน ทุกขั้นตอนที่เราเลือกคัดสรรค์ตั้งแต่ต้นพันธุ์จนถึงสินค้าสู่มือผู้บริโภค จึงมั่นใจได้ว่าเราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดของสวนเราถึงมือคุณ

มาตรฐานที่ได้รับ

  • GAP พืชอาหาร (กษ 03-9001-36506740123)

ราคา

  • 25 บาท/ผล

หมายเหตุ: สินค้าจำหน่ายตามฤดูกาล

สนใจค้าติดต่อ: 0992757425

Facebook: คลิก

Line: คลิก

ที่มา: ตลาดเกษตรกรออนไลน์

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 วีธี สำหรับร้านค้าออนไลน์ในการตรวจสอบ “สลิปปลอม”

หนึ่งในปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักพบ คือ “สลิปปลอม” ที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวง ว่าได้โอนเงินให้แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการโอนเงินจริง ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลงเชื่อและส่งสินค้าให้ จนเ

อ่านบทความนี้

เตือน ! ซื้อหน้ากากอนามัยออนไลน์ แล้วไม่ได้ของ

ระวัง !! มิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกขายหน้ากากอนามัยทางออนไลน์ สุดท้ายเงียบหาย ไม่ส่งของ ติดต่อไม่ได้ ใครที่อยากซื้อขอให้ฉุกคิดสักหน่อย เช็กให้ชัวร์ ดูรีวิวการซื้อขายสินค้าให้ดี และอย่าเห็นแก่ของถูกที่มา : ก

อ่านบทความนี้

เตือนภัยวิบวับ ซื้อของออนไลน์ จะไม่มะล่องก่องแก่งอีกต่อไป

เอาราคาแสนถูกมาล่อใจ โดยเฉพาะสินค้าไอที พวกมือถือ กล้องดิจิทัล ฯลฯ พอโอนเงินไป บอกของหมด ขอเปลี่ยนรุ่น แต่ให้เพิ่มตังค์ หรือสั่งซื้อแล้ว จ่ายไปแล้วมาแจ้งทีหลังว่าขอค่าส่ง ค่าลงทะเบียน

อ่านบทความนี้